Saturday, May 4, 2019

Phỏng vấn: Bứt phá với VideoTales, Studio hoạt hình vui nhộn

Với hoạt hình mượt mà, diễn xuất bằng giọng nói đáng nhớ và nhạc phim tùy chỉnh ngọt ngào, Studio VideoTales xứng đáng với tất cả sự chú ý mà quần short vui nhộn của họ đã nhận được trên YouTube.

Phỏng vấn: Bứt phá với VideoTales, Studio hoạt hình vui nhộn

 Gần đây, bản phác thảo Roblox của họ đã cho thấy một sự nắm bắt không thể tuyệt vời hơn về những gì làm cho âm mưu điên cuồng và kế hoạch trở nên sai lầm trong Bẻ khóa không ngừng gây cười. Những người tạo ra trò chơi badcc và asimo3089 yêu thích công việc của họ, và chúng tôi cũng vậy. Hôm nay, họ đã phát hành một đoạn ngắn mới vui nhộn trên YouTube, Top 5 cách bẻ khóa để bắt giữ - Phim hoạt hình Roblox vui nhộn, trò chơi này làm nổi bật sự quyến rũ độc đáo của trò chơi xã hội trên Roblox.
Đọc tiếp khi chúng tôi ngồi xuống với VideoTales và hỏi về nhóm của họ, quy trình của họ và kế hoạch cho tương lai của họ:
Trước hết, xin chúc mừng bạn đã đạt được hơn một triệu lượt xem với Top Five Jailbreak Fails! Có ai ngạc nhiên khi video lan truyền bao xa không?
Các nhà làm phim hoạt hình: Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện hoạt hình 3D trên YouTube, các dự án khác của chúng tôi trước đây khá phổ biến, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy sự phát triển đáng kinh ngạc của một video! Tất nhiên chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc, nhưng điều này chỉ nói lên rất nhiều về tầm quan trọng và khả năng của Roblox. BSlickMusic : Tôi nghĩ thật khó để nói chính xác mức độ phổ biến của một video. Đôi khi, đó là một canh bạc thực sự, và một cái gì đó thậm chí có thể không bắt kịp; lý do một cái gì đó (bao gồm cả video Top 5) phát triển rất nhiều là sự chia sẻ theo cấp số nhân giữa mọi người. Phải nói rằng, tôi biết các họa sĩ hoạt hình và bản thân tôi thực sự biết ơn sự hỗ trợ cho đến nay.
Làm thế nào mà các bạn lần đầu tiên đến với nhau? Điều gì khiến bạn nhận ra, về Wow, chúng ta có thể tạo ra một số thứ tuyệt vời cùng nhau?
Các họa sĩ hoạt hình: Chúng tôi là một nhóm các họa sĩ hoạt hình, chủ yếu là các dịch giả tự do từ một số quốc gia và đã làm việc cho một vài dự án thương mại cũng như internet / YouTube. Chúng tôi đã biết BSlickMusic một thời gian, các con đường của chúng tôi đã đi qua hơn một năm trước trong khi tham gia vào dự án trước đây của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi đã phát hiện ra và thực sự hào hứng về Roblox như một khái niệm và với BSlickMusic đã tham gia với nó, nó khiến chúng tôi xem xét những gì anh ấy có thể thêm vào đội. Tất nhiên, đó là kỹ năng ca hát của anh ấy, cũng như kinh nghiệm là một nhà soạn nhạc của một vài bản nhạc game Roblox. Vì vậy, khá nhiều điều khiến chúng tôi nhận ra - wow, chúng tôi có thể tạo ra một số thứ tuyệt vời cùng nhau, haha! BSlickMusic:
Tôi đã tham gia vào cộng đồng Roblox vào tháng 3 năm nay và có cơ hội tuyệt vời để làm việc cho nhiều nhà phát triển tuyệt vời. Thật cảm hứng khi thấy tất cả những người trẻ tuổi tài năng này làm việc trên niềm đam mê của họ. Là một sáng tạo, nó thúc đẩy công việc của tôi trong các dự án của riêng tôi. Khi các nhà làm phim hoạt hình liên lạc với tôi và hỏi tôi có muốn tham gia vào đội và tập trung vào nội dung Roblox không, tôi đã nhận thức được tài năng và công việc tuyệt vời của họ, vì vậy tôi không cần phải nói đồng ý. Phần tốt nhất là chúng tôi làm việc rất tốt với nhau, mặc dù chúng tôi ở hai phía đối diện của thế giới!
Điều gì đã thu hút bạn đến Roblox? Phong cách nghệ thuật, các trò chơi, cộng đồng? Hay cái gì khác?
VideoTales: Chúng tôi là một nhóm rất sáng tạo, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để áp dụng các kỹ năng, kiến ​​thức và sáng tạo của mình và Roblox là một lĩnh vực mở, nơi khả năng là vô tận. Là người sáng tạo, làm đi làm lại nhiều lần có thể trở nên cũ kỹ, do đó nền tảng này khiến chúng tôi nhận ra rằng nhịp suy nghĩ sáng tạo của chúng tôi có thể kéo dài hơn nhiều so với bất kỳ điều gì khác và đó là điều khiến nó hấp dẫn. Chúng tôi cũng thấy rằng ngay khi chúng tôi cố gắng tạo ra một cái gì đó, chúng tôi đã được hỗ trợ bởi một cộng đồng rất nhiệt tình và hỗ trợ, hoạt động tốt để thúc đẩy chúng tôi tập hợp các nguồn lực của mình lại và lao đầu vào đó.
Hoạt hình của bạn có nhiều màu sắc và biểu cảm, nhưng văn bản, chỉnh sửa và diễn xuất bằng giọng nói của bạn cũng vậy. Làm thế nào để nhóm của bạn phân chia công việc làm video?
Họa sĩ hoạt hình: Nhóm chúng tôi gồm năm người; hầu hết mọi người trong số họ thực sự có thể làm cho hoạt hình thực hành, nhưng tất cả mọi người trong nhóm đều có bộ kỹ năng phụ của riêng họ khá linh hoạt. Đó là lý do tại sao nhóm mạnh khi chúng tôi bổ sung cho nhau thiếu những năng lực nhất định. Một số người thực hiện chớp nhoáng, một số người làm mô hình / gian lận, một số người viết truyện và diễn xuất bằng giọng nói, và BSlickMusic là người hát hay hơn bất kỳ ai trong chúng ta. Vì vậy, về cơ bản, chúng tôi phân chia công việc của chúng tôi dựa trên mỗi kỹ năng. Tất nhiên chúng tôi chia sẻ các ý kiến ​​khác nhau và thảo luận về cốt truyện và các ý tưởng nhất định cùng nhau, nhưng một khi quyết định đó, chúng tôi dựa vào đầu vào của nhau. BSlickMusic:
Khi các nhà làm phim hoạt hình thực hiện đoạn ngắn ngắn The Cute Penguin đầu tiên, một trong những người làm phim hoạt hình đã tự mình thực hiện tất cả các giọng nói. Tôi nhớ rằng anh ấy đã tự gửi cho tôi âm thanh và tôi thực sự có thể rơi ra khỏi ghế của mình, điều đó thật buồn cười. Tôi biết một khi họ đưa hình ảnh lên đó rằng nó sẽ tạo ra một hình ảnh động tuyệt vời. Và sau đó, họ cũng đã làm một công việc tuyệt vời không kém trên những người khác.
Tất cả các bạn đều làm rất tốt trong việc nắm bắt những trò vui nhộn của Bẻ khóa. Bất kỳ trò chơi Roblox nào khác khuấy động trí tưởng tượng của bạn gần đây?
VideoTales: Jailbreak là trò chơi đầu tiên giới thiệu chúng ta với thế giới Roblox và vì vậy bằng cách chơi, chúng tôi ngay lập tức có cảm hứng và thấy rất nhiều tiềm năng và có một số ý tưởng thú vị trong chính trò chơi này. Vì vậy, tôi đoán rằng chúng tôi muốn phát triển những ý tưởng đó trong Bẻ khóa trước, trước khi chúng tôi chuyển sang trò chơi tiếp theo. Nhưng một lần nữa, nếu chúng ta có một ý tưởng tuyệt vời về bất kỳ trò chơi nào khác, chúng ta sẽ biến nó thành hiện thực. Chúng tôi giỏi lập kế hoạch, nhưng đôi khi chúng tôi có thể ngẫu nhiên nếu chúng tôi được truyền cảm hứng và nắm bắt bởi một ý tưởng cụ thể mà chúng tôi đã đưa ra.
Bạn có lời khuyên nào cho những người không biết làm thế nào để tạo ra hoạt hình Roblox?
VideoTales: Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào trừ khi chúng tôi đã trải qua trải nghiệm cụ thể đó hoặc chính những điều nhất định. Vì vậy, điều chính bạn cần biết khi bạn bắt đầu bất cứ điều gì, cụ thể là hoạt hình trong trường hợp này, đó không phải là đồ họa độ phân giải cao tuyệt vời sẽ biến nó thành một video tuyệt vời, mà là câu chuyện. Câu chuyện là thứ tạo ra một kết nối cảm xúc với khán giả và mọi người nhìn thấy chất lượng của chính video. Đó là tiếng cười, lòng trắc ẩn, nỗi buồn và những cảm xúc khác mà chúng tôi muốn tạo ra cho những người xem nội dung của chúng tôi. Vì vậy, đối với những người sợ bắt đầu vì bạn không biết kỹ về phần kỹ thuật, lời khuyên của chúng tôi là hãy thử và đưa ra một câu chuyện, hãy tưởng tượng bạn muốn trải nghiệm điều gì trong khi xem một video nhất định và viết nó xuống.
Cuối cùng, có rất nhiều tài nguyên trực tuyến có thể giúp bạn tìm hiểu cách thực hiện phần kỹ thuật. Vì vậy, cả hai kết hợp bạn có thể tham gia của chúng tôi hoặc tạo ra một nhóm các họa sĩ hoạt hình của riêng bạn haha.
Và cuối cùng: bạn là người giỏi nhất trong Bẻ khóa?
VideoTales: Chà, chúng tôi đã hỏi nhau rằng đùa và hóa ra rằng mỗi người trong chúng tôi tin rằng họ là tốt nhất và vì vậy chúng tôi tiếp tục thách thức nhau để giành vị trí cao nhất. Cho đến nay, không có người chiến thắng rõ ràng, vì vậy chỉ có thời gian sẽ trả lời. Tuy nhiên, chúng tôi có thể nói rằng đây có lẽ là điều duy nhất chúng tôi có bất đồng vì chúng tôi đã là một đội, vì vậy chúng tôi đã có được điều đó cho chúng tôi !!
Nếu bạn muốn ở đó vào lần tới khi một kế hoạch (gần như) xuất hiện cùng nhau, bạn có thể đăng ký VideoTales trên YouTube và theo dõi chúng trên Twitter. Hãy xem video mới nhất của họ, 5 cách bẻ khóa hàng đầu để bắt giữ - Hoạt hình Roblox hài hước, ngay bây giờ! Chỉ cần xem ra cho bất kỳ chim cánh cụt nguy hiểm.

No comments:

Post a Comment