Saturday, May 4, 2019

Các đề cử giải thưởng Bloxy thường niên lần thứ 5 đang mở!

Roblox đã phát triển rất mạnh trong năm qua. Trong suốt năm 2017, cộng đồng vô cùng tài năng của chúng tôi đã sử dụng nền tảng này để tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Khi chúng ta gần đến cuối năm, chúng tôi muốn tôn vinh sự sáng tạo và hiểu biết về tiếp thị của bạn và làm nổi bật những trò chơi, trải nghiệm ấn tượng nhất, v.v. Bắt đầu từ hôm nay, Giải thưởng Bloxy thường niên lần thứ 5 được mở cho các đề cử!
Đề cử sẽ vẫn mở cho đến Thứ 6 Tháng 11 17 ngày .

Các đề cử giải thưởng Bloxy thường niên lần thứ 5 đang mở!

Nhấn vào đây để đề cử yêu thích của bạn!
Để tăng thêm phần thưởng cho lễ trao giải năm nay và mang đến nhiều tài năng đáng kinh ngạc hơn nữa, chúng tôi sẽ thêm một số hạng mục Giải thưởng Bloxy mới để bạn gửi đề cử! Bây giờ bạn có thể đề cử các trò chơi và trải nghiệm yêu thích của bạn cho
Trò chơi kỳ quặc nhất :
Đôi khi không biết trí tưởng tượng được cung cấp sẽ dẫn đến đâu. Nếu bạn không chắc chắn những gì bạn vừa chơi, bạn có thể chắc chắn rằng nó thuộc về thể loại này.
Hiển thị tốt nhất Hiển thị :
Có vô số khả năng để tạo ra các bản dựng tuyệt đẹp trên Roblox, và nhiều chương trình giới thiệu làm nổi bật điều này. Một kết xuất tuyệt đẹp có thể cho thấy một showcase tuyệt vời như thế nào.
Trailer trò chơi hay nhất :
Một đoạn phim quảng cáo hay không chỉ là một quảng cáo, mà là một tác phẩm nghệ thuật. Giải thưởng này dành cho các trailer giới thiệu các trò chơi của họ một cách sáng tạo và hiệu quả.
Kết xuất hình đại diện hay nhất :
Một số avatar chỉ biết làm việc với máy ảnh! Giải thưởng này kỷ niệm tái hiện một số hình ảnh đẹp nhất của avatar tuyệt vời nhất.
Chỉ cần đặt tên cho một vài. Chúng tôi sẽ trao giải thưởng Bloxy cho những người chiến thắng ở nhiều hạng mục cổ điển và hoàn toàn mới, bạn có thể tìm hiểu thêm về bên dưới!
 
Đối với tất cả các lý do khác nhau mà bạn yêu thích Roblox, bạn sẽ tìm thấy một danh mục để đề cử trải nghiệm yêu thích của bạn.  Có rất nhiều đề cử, vì vậy chúng tôi đã chia các đề cử Bloxy thành năm chủ đề để bạn có thể tìm thấy các danh mục mà bạn quan tâm nhất.
Nhà phát triển Roblox :
Các nhà phát triển của chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm nghệ thuật, đỉnh cao để bạn luôn có thể tìm thấy những địa điểm mới nơi bạn có thể chơi. Trả lại cho các nhà phát triển yêu thích của bạn bằng cách chỉ định các trò chơi của họ trong các danh mục sau:
Trò chơi đột phá yêu thích
Trò chơi cập nhật yêu thích
Trò chơi Roblox khó nhất
Trò chơi một người chơi hay nhất
Trò chơi nhiều người chơi theo nhóm tốt nhất
Trò chơi nhiều người chơi miễn phí hay nhất
Hướng nghệ thuật tốt nhất trong một trò chơi - MỚI!
Hướng dẫn tốt nhất -  MỚI!
Trò chơi kỳ quặc - MỚI!
Nhà xây dựng Roblox :
Người chơi và nhà phát triển đều cảm ơn các nhà xây dựng, các kiến ​​trúc sư không biết sợ, người đã biến màn hình trống thành các thiết kế tuyệt vời. Hãy tôn trọng công việc quan trọng của họ bằng cách đề cử họ cho các giải thưởng sau:
Showcase yêu thích
Bản đồ yêu thích
Sảnh tốt nhất
GUI tốt nhất
Nhân vật gốc hay nhất - MỚI!
Hiển thị giới thiệu tốt nhất - MỚI!
Người tạo Roblox :
Roblox là về rất nhiều so với các trò chơi. Những giải thưởng này thuộc về cá tính, đạo diễn, biên tập viên, nghệ sĩ, nhà soạn nhạc và những người sáng tạo khác làm cho trải nghiệm Roblox trở nên phong phú và rực rỡ:
Kênh video hay nhất (YouTube / Twitch)
Video hài hay nhất
Video hành động hay nhất
Video âm nhạc hay nhất
Nghệ thuật hâm mộ hay nhất
GIF tốt nhất
Streamer yêu thích
Điểm âm nhạc gốc hay nhất
Trailer trò chơi hay nhất - MỚI!
Các mục tùy chỉnh tốt nhất - MỚI!
Tweet tốt nhất - MỚI!
Cộng đồng Roblox :
Cộng đồng Roblox là một cộng đồng đặc biệt, chứa đầy những cá nhân đa tài. Từ quần áo, đến ám, đến đồ họa, có rất nhiều cách để tham gia vào cộng đồng sáng tạo vô cùng của chúng tôi. Đề cử yêu thích của bạn cho một loạt các giải thưởng:
Công ty quần áo tốt nhất
Nhóm xã hội tốt nhất
Logo trò chơi hay nhất - MỚI!
Kênh Twitter tốt nhất - MỚI!
Kết xuất hình ảnh tốt nhất - MỚI!
Đồ chơi dành cho nhà phát triển Roblox tốt nhất - MỚI!
Giải thưởng hàng đầu :
Cuối cùng, chúng tôi có một số giải thưởng Bloxy được mong đợi nhất! Hàng năm chúng tôi thấy các trò chơi, nhà xây dựng và video bị cắt giảm so với phần còn lại. Đề cử các mục yêu thích mọi thời đại của bạn năm 2017 tại đây:
Nhà phát triển cá nhân của năm
Studio của năm - MỚI!
Người xây dựng năm
Trò chơi của năm
Video của năm
Trò chơi di động của năm - MỚI!
Trò chơi Xbox của năm - MỚI!
 
Đề cử những sáng tạo và thành tựu yêu thích của bạn từ cộng đồng Roblox ngay bây giờ!
Thông báo! Hãy tham gia cuộc trò chuyện trên Twitter bằng cách sử dụng hashtag #BloxyAwards . Hãy ra ngoài và ăn mừng mọi thứ chúng ta yêu thích về Roblox!

No comments:

Post a Comment