Saturday, May 4, 2019

Hướng dẫn tổ chức sự kiện Pizza 'Roblox': Cách nhận ba lô Boombox, Mũ Pinata và hơn thế nữa

Gặp khó khăn trong việc thu thập tất cả các giải thưởng trong sự kiện Roblox Pizza Party? Kiểm tra hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để có được Ba lô Boombox, Mũ Pinata, Cánh dưa hấu và nhiều hơn nữa.
Một sự kiện Roblox Pizza Party mới vừa được đưa lên nền tảng chơi game và đi kèm với đó là tám phần thưởng ảo mới thú vị mà người chơi có thể kiếm được bằng cách tham gia vào sự kiện trong trò chơi. Bữa tiệc Roblox Pizza đã bắt đầu vào ngày 19 tháng 3 và kéo dài đến ngày 2 tháng 4. Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, người chơi có thể kiếm được các giải thưởng sau:

Hướng dẫn tổ chức sự kiện Pizza 'Roblox': Cách nhận ba lô Boombox, Mũ Pinata và hơn thế nữa

Ba lô Boombox
Mũ Pinata
Mũ Đảng Hoàng gia
Pauldrons bóng
Pizza Mohawk
Vũ điệu bóng
Mũ bảo hiểm
Cánh dưa hấu
Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu trong sự kiện hoặc làm thế nào để mở khóa tất cả các giải thưởng, chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn đầy đủ và hướng dẫn cho các thử thách. Kiểm tra nó dưới đây.
Hướng dẫn tổ chức sự kiện Pizza của Roblox: Làm thế nào để có được tất cả các giải thưởng ảo
roblox, pizza, tiệc, sự kiện, hướng dẫn, làm thế nào, đến, nhận, boombox, ba lô, piñata, mũ, dưa hấu, cánh, hiếm, phần thưởng, giải thưởng, mohawk, sàn nhảy, bóng, mũ bảo hiểm, màu tím, afro
Sự kiện Roblox Pizza Party có tám giải thưởng ảo mà người chơi có thể mở khóa.
RÔ BỐT
Các bước để đạt được mỗi giải thưởng sự kiện về cơ bản là giống nhau. Về cơ bản, người chơi sẽ tham gia vào các trò chơi cụ thể với mục tiêu ném pizza và hy vọng cũng sẽ bị một số người tấn công. Để tham gia, người chơi sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Roblox của họ và chọn Community Pizza Launcher miễn phí của họ   . Trang bị launcher và sau đó đi vào một trò chơi sự kiện. Khi đó, hãy đến gần với nhiều người nhất có thể để quăng pizza vào họ. Nếu họ đang tham gia vào sự kiện này, họ cũng sẽ cầm những chiếc bánh pizza. Bạn tốt nhất để có được một chiếc bánh pizza. Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ kiếm được một huy hiệu trò chơi cụ thể và cũng được thưởng một vật phẩm sự kiện. Ba trong số các giải thưởng là những phần thưởng hiếm hoi sẽ yêu cầu bị đánh bởi một loại người chơi cụ thể. Ngoài ra còn có một giải thưởng lớn được trao cho việc đạt được năm phần thưởng Pizza Party trở lên. Dưới đây là tất cả các giải thưởng bạn có thể giành được và các trò chơi bạn sẽ cần sinh ra bên trong để giành được chúng.
Mục này sẽ được cấp cho người chơi đủ điều kiện trước ngày 9 tháng 4 năm 2019.
Làm thế nào để có được ba lô Boombox
sự kiện tiệc pizza roblox làm thế nào để có được ba lô boombox
Roblox Pizza Party Sự kiện: Boombox Ba lô
ROBLOX
Để có được Ba lô Boombox, bạn sẽ cần phải bị một chiếc bánh pizza đâm vào một trong những trò chơi sau:
Làm việc tại một địa điểm Pizza
Chìm tàu
Tuỳ bạn thôi
Trình mô phỏng nhắn tin
Quái vật của Ethera
Làm thế nào để có được chiếc mũ Pinata
Sự kiện tiệc Roblox Pizza: Làm thế nào để có được chiếc mũ Pinata
Sự kiện Roblox Pizza Party: Làm thế nào để có được chiếc mũ Pinata
ROBLOX
Để có được Pinata Hat, bạn sẽ cần phải bị một chiếc bánh pizza đánh vào một trong những trò chơi sau:
Câu lạc bộ hài kịch
Tiền đồn Nevada 5
Tai nạn xe hơi 2
Shadow Run (sử dụng mã: Pizza Party)
Máy bay chiến đấu mềm
Làm thế nào để có được chiếc mũ của Hoàng gia
Sự kiện tiệc Roblox Pizza: Làm thế nào để có được chiếc mũ của Hoàng gia
Sự kiện Roblox Pizza Party: Làm thế nào để có được chiếc mũ Hoàng gia
ROBLOX
Để có được Mũ Đảng Hoàng gia, bạn sẽ cần phải bị trúng pizza trong một trong những trò chơi sau:
Hangout thương mại
Trình mô phỏng chọn Apple
Sân trượt băng
Đảo rùa
Hợp nhất
Làm thế nào để có được Paul Paul
Sự kiện tiệc Roblox Pizza: Làm thế nào để có được Ballon Pauldrons
Sự kiện tiệc Roblox Pizza: Làm thế nào để có được Ballon Pauldrons
ROBLOX
Để có được Balloon Pauldrons, bạn sẽ cần phải bị trúng pizza trong một trong những trò chơi sau:
Miner Haven
Nhà máy Pizza
Công viên chủ đề HeideLand
Săn Blox
Chuyến đi
Làm thế nào để có được mũ bảo hiểm vũ trường
Để có được Mũ bảo hiểm vũ trường, bạn cần phải có một trình khởi chạy pizza của Quản trị viên bên trong bất kỳ trong số 20 trò chơi được liệt kê ở trên. Bạn có thể nhận ra một Quản trị viên bằng Trình khởi chạy Pizza xanh của anh ấy (người chơi bình thường có trình khởi chạy màu tím.)
Làm thế nào để có được Pizza Mohawk
Để có được Pizza Mohawk, bạn sẽ cần phải bị tấn công bởi trình khởi chạy pizza của Nhà phát triển bên trong bất kỳ trong số 20 trò chơi được liệt kê ở trên. Bạn có thể nhận ra Nhà phát triển bằng trình khởi chạy pizza màu xanh của mình (người chơi bình thường có trình khởi chạy màu tím.)
Làm thế nào để có được bữa tiệc tím Afro
Để có được Pizza Mohawk, bạn sẽ cần phải có một trình khởi chạy pizza Video Star bên trong bất kỳ trong số 20 trò chơi được liệt kê ở trên. Ngôi sao video là YouTubers và người truyền phát video. Nếu bạn biết người chơi Roblox yêu thích của bạn đang phát trực tuyến tại một thời điểm cụ thể, đó có lẽ là thời điểm tốt nhất để thử hoàn thành thử thách này. Bạn có thể nhận ra một Ngôi sao video bằng trình khởi chạy pizza Magenta của mình (người chơi bình thường có trình khởi chạy màu tím.)
Làm thế nào để có được cánh dưa hấu
Cánh dưa hấu là giải thưởng lớn của sự kiện. Họ sẽ được trao cho tất cả người chơi mở khóa ít nhất năm phần thưởng được liệt kê ở trên. Cánh dưa hấu sẽ không được phát hành cho đến ngày 9 tháng 4 năm 2019 sau khi sự kiện kết thúc.
Bạn nghĩ gì về sự kiện Pizza Party mới của Roblox? Giải thưởng nào bạn yêu thích? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây!

No comments:

Post a Comment