Saturday, May 4, 2019

Cách nhận Robux miễn phí trên Roblox (Cập nhật 2019)

Người chơi trong Roblox sử dụng Robux làm tiền tệ trong trò chơi để mua. Nếu không có đủ Robux, bạn không thể mua bất kỳ mặt hàng nào trên Roblox. Đầu tiên, bạn phải mua nó trên trang Robux chính thức. Ngoại trừ phương pháp này, tất cả đều không chính hãng. Nhưng, có một số cách để kiếm Robux mà không cần mua nó. Ở đây chúng tôi sẽ đề cập đến chủ đề về Cách nhận Robux miễn phí trên Roblox.
Cách nhận Robux miễn phí trên Roblox

Cách nhận Robux miễn phí trên Roblox (Cập nhật 2019)

Mặc dù không có gì giống như Robux miễn phí, bạn có thể kiếm được nó. Có một số tùy chọn mà bạn có thể làm theo để có được Robux miễn phí. Đó là những phương pháp chính hãng duy nhất để có được Robux mà không mua nó từ trang web chính thức.
Phương pháp 1: Chương trình chứng thực Roblox
Chính thức, Roblox cung cấp một chương trình liên kết cho người chơi của mình. Khi bạn phải gửi một liên kết mời cho bạn bè của bạn. Nếu bất kỳ người bạn nào muốn đăng ký tại Roblox và mua Robux, bạn sẽ được gửi lại với 5% số Robux mới mua. Phải mất một số may mắn và kiên nhẫn để làm cho nó hoạt động. Sau khi nhận được phần thưởng Robux, bạn có thể sử dụng nó trong trò chơi Roblox của mình.
Phương pháp 2: Phát triển trò chơi
Roblox là một trò chơi nổi tiếng phát triển nền tảng. Tại đây các nhà phát triển có thể tạo trò chơi và cho phép mọi người chơi. Trong các trò chơi Roblox, người chơi phải có được các lượt chơi. Bởi trò chơi vượt qua nó có nghĩa là sức mạnh đặc biệt, kỹ năng, tốc độ có thể được sử dụng trong trò chơi. Vì vậy, nếu bạn đã tạo ra một trò chơi tuyệt vời, mọi người sẽ mua thẻ trò chơi và Robux phải mất chúng. 10% Robux thuộc về người sáng tạo (70% cho các thành viên Câu lạc bộ Nhà xây dựng).
Phương pháp 3: Tham gia Câu lạc bộ nhà xây dựng
Bạn có thể tham gia Câu lạc bộ xây dựng Roblox để nhận Robux miễn phí. Câu lạc bộ Builders là một thành viên cao cấp từ Roblox. Tất cả các thành viên BC được Robux miễn phí cấp phép miễn phí. Ngoài ra, họ có thể tạo và bán áo sơ mi, quần và quyền truy cập và nhận 70% (Robux) lợi nhuận chính. Đó là những gì, không thể được thực hiện bởi các thành viên bình thường.
Bằng cách truy cập trò chơi, nó có nghĩa là phí vào cửa trò chơi của bạn.
Cách 4: Bán vật phẩm trong Game
Nếu bạn là thành viên Câu lạc bộ Nhà xây dựng, thì bạn có thể bán các mặt hàng trò chơi cho người khác và nhận lại Robux. Bạn có thể xây dựng hàng tồn kho của riêng mình và bán chúng tại chợ Roblox Builders Club. Điều đó sẽ giúp bạn có được một số Robux chắc chắn.
Phương pháp 5: Điểm lưu trữ Google Play và iTunes
Cách cuối cùng, bạn có thể sử dụng các điểm cửa hàng Google play để có Robux. Nếu bạn đã đăng ký trên Google cho các email và ưu đãi, đôi khi họ cung cấp một số tín dụng Google chơi cho bạn. Điểm Google Play có thể được sử dụng trên Roblox để có Robux. Tải xuống ứng dụng Roblox chính thức để mua Robux thông qua các khoản tín dụng của Google.
Dòng cuối cùng
Không có gì giống như Robux miễn phí. Bạn chỉ có thể thử các cách khác nhau để kiếm Robux. Một lần nữa, không có trình tạo Robux có sẵn trên Roblox. Nếu bất cứ ai cố gắng nói với bạn về điều đó, nó có thể là giả. Tuy nhiên, tránh xa những kẻ lừa đảo và sử dụng cách đáng tin cậy để kiếm Robux. Nếu có thể, hãy luôn cố gắng mua Robux từ trang web chính thức.

3 comments: