Saturday, May 4, 2019

Cách nhận Robux miễn phí cho Roblox

Ngay bây giờ nếu bạn thực hiện tìm kiếm Google cho "robux miễn phí", bạn có thể sẽ được tặng một đống clickbait và lừa đảo khổng lồ trên trang đầu tiên. Chúng bao gồm các trang web lừa đảo, chẳng hạn như máy phát robux miễn phí, tuyên bố có thể tạo ra robux ngoài không khí mỏng.
máy phát điện robux miễn phí

Cách nhận Robux miễn phí cho Roblox

Cá nhân tôi thấy điều đáng ghét nhất ở những trang web này là họ rõ ràng đang nhắm mục tiêu vào những người rất trẻ, những người có nhiều khả năng tin họ. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giải thích cách tìm các trang web thực sự sẽ thưởng cho bạn miễn phí, và hy vọng loại bỏ một số trang web lừa đảo này ra khỏi doanh nghiệp!
Các trang web Robux miễn phí có thực sự tồn tại?
Vâng, có những trang web có thể kiếm được robux miễn phí. Sau đó trong bài viết này tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết ngon ngọt - vì vậy hãy tiếp tục đọc!
Bây giờ, có lẽ bạn đang tự hỏi mình, làm thế nào mà một công ty dường như không thể sai lầm như Google có thể bị lừa bởi những kẻ lừa đảo để đặt các trang web lừa đảo trên trang đầu tiên của họ?
Chà, sự thật là Google thực sự thấy rất khó để xếp hạng các trang web trong những ngóc ngách nhỏ như thế này. Google phải ưu tiên nội dung mới, vì mọi người thường tìm kiếm thông tin mới. Các nghệ sĩ lừa đảo có thể tận dụng điều đó bằng cách tạo một trang web bật lên, họ chỉ có ý định chạy trong một vài tháng.
Vì họ không quan tâm đến tương lai lâu dài của trang web của họ, họ có thể tự do spam các liên kết ngược như họ muốn. Họ thường sẽ bắn lên đầu trang một trong tìm kiếm khá dễ dàng.
Sau đó, các nhân viên tại Google sẽ tự xem xét nội dung lừa đảo của họ và cuối cùng để lập chỉ mục trang web của họ.
Cách nhận Robux miễn phí
Mã Roblox thực tế khá hiếm trên mạng vì, nếu bạn sẵn sàng sử dụng thẻ tín dụng, bạn chỉ có thể mua robux trên trang web Roblox . Do đó, những người bán buôn trực tuyến không có xu hướng dự trữ chúng. Điều này có nghĩa là chỉ có ba cách hiệu quả để nhận robux miễn phí trực tuyến:
Kiếm mã Rixty miễn phí . Chúng thường chỉ có thể kiếm được bằng cách sử dụng các trang web điểm và rất ít cung cấp chúng. Tôi muốn nói rằng đây là cách tốt nhất vì mã Rixty cho phép bạn thêm tín dụng trò chơi vào hàng ngàn tựa game trực tuyến, bao gồm cả Roblox.
Kiếm tín dụng Google Play miễn phí Bạn cũng có thể kiếm được những khoản này trên các trang web điểm, nhưng bạn cũng sẽ cần một điện thoại di động Android để bạn có thể tải xuống ứng dụng Android Roblox và mua robux bằng tín dụng của mình.
Kiếm tín dụng iTunes miễn phí Bạn cũng có thể kiếm những khoản này trên các trang web điểm, nhưng bạn cũng sẽ cần một điện thoại di động hoặc thiết bị iOS, để bạn có thể tải xuống ứng dụng Roblox trên iOS và mua robux bằng tín dụng của mình.
Xác định các trang web điểm chính hãng
Ok, vậy các trang web điểm là gì? Bạn sẽ tìm thấy một vài công ty lớn, bao gồm PointsPrize, cho phép bạn kiếm điểm bằng cách hoàn thành các ưu đãi như thử nghiệm các ứng dụng chơi trò chơi, điền vào các cuộc khảo sát và đăng ký nhiều thứ miễn phí trực tuyến. Điểm có thể được trao đổi cho mã quà tặng và các giải thưởng khác khi bạn đã lưu đủ. Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn tiết kiệm tối đa mã Rixty, ngoài tín dụng di động, là cách duy nhất để thêm Robux vào tài khoản của bạn từ bên thứ ba.
Điều quan trọng cần nhớ ở đây là các trang web này không nói dối với bạn về bao nhiêu nỗ lực có liên quan. Không giống như các trang web của trình tạo, họ sẽ rõ ràng rằng bạn sẽ phải dành tối thiểu vài giờ để hoàn thành các ưu đãi để kiếm đủ điểm.
Nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc hoặc các quốc gia Bắc Âu thì có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn thậm chí có thể cần phải bổ sung thu nhập của bạn với điểm giới thiệu.
Trước khi sử dụng trang web điểm, chúng tôi khuyên bạn nên xác minh rằng họ là một công ty đã đăng ký. Các trang web điểm tặng hàng triệu đô la giải thưởng mỗi năm - vì vậy đó là một yêu cầu thuế bắt buộc mà họ phải đăng ký.
Điều đó có nghĩa là họ có số công ty thực tế, giám đốc đã đăng ký và văn phòng đã đăng ký. Họ phải làm cho danh tính của họ có thể truy cập công khai, nộp thuế và kiểm tra tài khoản hàng năm của họ bởi một kế toán viên.
Bạn thường có thể xác minh điều này bằng cách truy cập đăng ký chính phủ trực tuyến. Ví dụ: đây là trang đăng ký công ty PointsPrize .
Ngoài ra, bạn nên thực hiện kiểm tra whois để xác minh vị trí của các máy chủ của trang web và thời gian hoạt động của nó. Nói chung, tôi không khuyên bạn nên tin tưởng bất kỳ trang web nào tồn tại dưới 1 năm. Điều tương tự cũng xảy ra với bất kỳ dịch vụ trực tuyến hoặc thị trường thực sự.
Và cuối cùng thực hiện tìm kiếm các đánh giá và bằng chứng thanh toán gần đây để bạn có thể khá chắc chắn rằng trang web vẫn đang hoạt động và vẫn trả tiền cho người dùng.
Tôi biết tất cả điều này nghe có vẻ nhàm chán - và có lẽ là vậy - nhưng bạn muốn chắc chắn rằng một trang web là có thật trước khi bạn dành thời gian cho nó!
Tóm tắt...
Cách nhận Robux miễn phí
Tránh các trang web yêu cầu chi tiết tài khoản của bạn hoặc để bạn dán tập lệnh vào trình duyệt của bạn. Điều đó có thể dẫn đến việc acount của bạn bị hack.
Tìm một trang web với một mô hình kinh doanh khả thi, chẳng hạn như một trang web thưởng điểm. Thông thường điều này sẽ liên quan đến bạn hoàn thành nhiệm vụ hoặc khảo sát.
Kiếm đủ điểm, xu hoặc tín dụng để nhận mã thẻ quà tặng Rixty miễn phí.
Đổi mã quà tặng trong tài khoản Roblox của bạn, cho Robux và Câu lạc bộ nhà xây dựng miễn phí

2 comments: