Saturday, May 4, 2019

Cách nhận vật phẩm Roblox miễn phí

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có nhiều cách để có được các vật phẩm Roblox miễn phí. Thông thường, các mặt hàng Roblox có thể rất đắt tiền, đặc biệt là các mặt hàng thú vị hơn. Tuy nhiên, với các phương pháp trong bài viết này, điều này có thể không còn là vấn đề nữa.
mục roblox miễn phí

Cách nhận vật phẩm Roblox miễn phí

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp một số tùy chọn bạn có thể chọn để tự trang bị cho mình một số vật phẩm Roblox miễn phí. Một số tùy chọn sẽ cho phép bạn nhận các mục miễn phí ngay lập tức, trong khi các tùy chọn khác sẽ mất một chút nỗ lực.
Duyệt qua danh mục với bộ lọc "miễn phí"
Nhiều người chơi Roblox không biết rằng có những vật phẩm Roblox trong danh mục có thể được yêu cầu miễn phí. Một số vật phẩm là những thứ miễn phí từ Roblox, nhưng nhiều trong số chúng là những vật phẩm mà người chơi đã tạo ra và đưa lên miễn phí.
Để tìm những mục này, trước tiên bạn phải mở trang web Roblox và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Khi bạn đã đăng nhập, nhấp vào nút "danh mục" ở đầu màn hình.
danh mục mặt hàng roblox miễn phí
Về phía danh mục, bạn sẽ thấy một lựa chọn các bộ lọc. Nhấp vào nút tìm kiếm ở trên cùng mà không cần nhập bất cứ điều gì để tiết lộ nhiều hơn.
Sau đó bạn sẽ có cơ hội để chọn giá của bạn. Chỉ cần nhập "0" trong trường giá tối thiểu và "0" trong trường giá tối đa, sau đó nhấn go.
Sau đó, bạn sẽ tìm thấy một loạt các mặt hàng miễn phí để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Theo mặc định, bạn sẽ thấy tất cả các mục miễn phí từ nhóm Roblox trước tiên.
Dưới đây là một số mục chúng tôi quản lý để tìm kiếm 0 Robux:
Tóc xanh thật
Vật phẩm True Blue Hair sẽ giúp bạn nổi bật một chút trước đám đông người chơi mà không có tóc. Ngoài ra còn có một vài lựa chọn tóc miễn phí khác có sẵn nếu bạn thích một cái gì đó hơi khác.
Vòng cổ ngọc
Chuỗi ngọc này hoàn toàn miễn phí và sẽ phù hợp với bất kỳ vật phẩm Roblox nào khác.
Điều tuyệt vời nhất của Vòng cổ Ngọc này là có những mặt hàng trang sức tương tự được bán với giá lên tới 400 Robux. Tại sao chi tiêu nhiều khi bạn có thể nhận được cái này miễn phí, phải không?
Đồng hành cùng Blobby
Thoạt nhìn có vẻ lạ, nhưng bạn sẽ học cách yêu Blobby Companion này. Anh ấy sẽ luôn ở bên cạnh bạn với thái độ lạnh lùng của anh ấy và anh ấy là một trong những người bạn đồng hành duy nhất có sẵn miễn phí từ Roblox.
bạn đồng hành
Aviators sành điệu
Nếu bạn chuẩn bị có được Người bạn đồng hành của Blobby, bạn cũng có thể ăn mặc theo phong cách giống như anh ấy với cặp phi công sành điệu này. Một lần nữa, mục này là hoàn toàn miễn phí.
Bạn có thể tìm thấy nhiều mục miễn phí hơn bằng cách nhấp vào nút "xem tất cả các mục" ở đầu bảng điều khiển bên trái. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy 100 mặt hàng miễn phí. Hầu hết các mặt hàng trên trang này sẽ là áo phông.
Nếu bạn có thể kéo dài ngân sách của mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn dưới 10 Roblox. Với mức giá này, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn quần áo hơn như quần jean, mũ và kiểu tóc.
Mua một số Robux
Đôi khi, bạn phải bỏ ra một ít tiền để có được một ít tiền. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải mua một ít Robux để nhận lại những thứ miễn phí.
Thường có một loạt các chương trình khuyến mãi dựa trên khu vực cho phép bạn nhận được các mặt hàng miễn phí khi bạn mua Roblox từ các nhà bán lẻ tham gia.
Nếu bạn có thể bỏ một số tiền sang một bên để mua thẻ quà tặng Roblox từ cửa hàng, điều đó thật đáng giá.
mua một số robux
Ví dụ: nếu bạn mua Robux từ Walmart, bạn có thể nhận Robo-Cr0w. Chi 25 đô la và bạn cũng có thể nhận được Space Cowboy Head.
Gamestop cũng có vật phẩm. Nếu bạn ở bên ngoài Hoa Kỳ, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà bán lẻ và chương trình khuyến mãi tham gia tại đây.
Các mặt hàng khuyến mãi miễn phí luôn thay đổi, vì vậy hãy đảm bảo để mắt đến trang trên.
Bán các mặt hàng hiện có của bạn hoặc làm cho các mặt hàng
Nếu bạn là thành viên được nâng cấp, bạn sẽ có thể bán các mặt hàng. Bạn nên xem qua hàng tồn kho của mình để xem bạn có bất kỳ mặt hàng nào chưa sử dụng đang ngồi ở đó có thể bán được nhiều Robux không.
Nếu bạn có một tài khoản không hoạt động cũ mà trước đây bạn có thể đã chơi, hãy thử xác định tên người dùng và mật khẩu. Ngoài ra, hãy hỏi anh chị lớn của bạn nếu họ đã từng có tài khoản Roblox.
bán các mặt hàng hiện có của bạn hoặc làm cho các mặt hàng
Nhiều tài khoản cũ là mỏ vàng vì chúng chứa các vật phẩm quý hiếm trong kho của họ đã ngồi đó thu thập bụi. Nếu bạn may mắn và tìm thấy một số mặt hàng hiếm, bạn có thể chọn bán chúng trong danh mục, hoặc bạn có thể giữ chúng và khoe với bạn bè của bạn.
Một điều khác cần xem xét là có thể tạo các mặt hàng của riêng bạn và bán chúng trên danh mục Roblox. Bạn sẽ cần học cách sử dụng Roblox Studio để làm điều này, nhưng dành thời gian để học cách sử dụng nó là hoàn toàn xứng đáng.
Bạn không chỉ có thể tự làm đồ để bán, mà thậm chí bạn còn có thể mặc đồ của riêng mình và điều này về cơ bản mang lại cho bạn sự tự do để tạo và mặc bất cứ thứ gì hoàn toàn miễn phí.
Nhận Robux miễn phí
Gợi ý cuối cùng mà chúng tôi có để nhận các vật phẩm Roblox miễn phí là yêu cầu Robux miễn phí. Tại Pointsprize, chúng tôi cung cấp thẻ quà tặng miễn phí cho Google Play, iTunes và Rixty. Mỗi trong số này có thể được sử dụng để mua Robux trên nhiều nền tảng khác nhau.
Để tham gia, tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu hoàn thành các cuộc khảo sát nhanh hoặc hoàn thành các ưu đãi khác. Cuối cùng, bạn sẽ tích lũy đủ điểm để có thể đổi chúng lấy thẻ quà tặng mà bạn chọn.
Đây có thể là một trong những cách tốt nhất để kiếm cho mình một số Robux miễn phí. Nếu bạn quan tâm để tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động, bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây.
Khi bạn có Robux miễn phí, bạn có thể chi tiêu cho bất kỳ mục nào trong danh mục Roblox. Sẽ mất một chút thời gian và nỗ lực để có đủ điểm để có được một số Robux, nhưng cuối cùng nó sẽ có giá trị.
Tóm lược
Cảm ơn vì đã đọc! Chúng tôi hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp bạn có được một số thiết bị Roblox miễn phí mới.

No comments:

Post a Comment