Saturday, May 4, 2019

Cuộc phỏng vấn với Myzta, một nhà phát triển Roblox

Từ những tấm lưới và họa tiết tuyệt đẹp cho đến những bản dựng giàu trí tưởng tượng của mình, Myzta đã tạo ra hàng tá tác phẩm nghệ thuật sáng tạo trong suốt sự nghiệp Roblox sáu năm của mình. Cô là một trong hàng triệu nhà sáng tạo lành nghề trên Roblox và cô luôn tìm cách cải thiện bản thân và cộng đồng. 

Cuộc phỏng vấn với Myzta, một nhà phát triển Roblox

Chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về điều gì đã truyền cảm hứng cho Myzta trở thành nhà phát triển và nghe lời khuyên của cô ấy cho những người khác muốn theo bước chân của cô ấy. Kiểm tra xem nó:
Điều gì truyền cảm hứng cho bạn để bắt đầu tạo trò chơi trên Roblox?
Tôi luôn thích thiết kế game. Tôi đã nhìn thấy Roblox một ngày và ngay lập tức yêu nó bởi vì tôi thích sáng tạo và tạo ra thế giới của riêng mình. Tôi đã từng tham gia một loạt các trò chơi xây dựng và thiết kế những ngôi nhà nhỏ, nhưng trò chơi xây dựng mà tôi thích cuối cùng đã phá vỡ. Tôi đã liên lạc với chủ sở hữu về nó, nhưng họ không còn trên Roblox nữa.
Cuối cùng tôi đã mở Studio và giống như, Hey Hey! Tôi có thể tạo một trò chơi xây dựng cho tôi và bạn bè của tôi! Tôi đã sử dụng các mô hình miễn phí cho lần thử đầu tiên của mình, kết thúc không tốt vì có một vài kịch bản ẩn bên trong đã phá hủy trò chơi của tôi. Tuy nhiên, nó đã có một vài lượt truy cập.
Tôi thực sự say mê làm game sau khi một người bạn / nhà phát triển hiện tại đang tìm kiếm ai đó để tạo ra một số tòa nhà cho trò chơi của họ. Sau khi làm việc với anh ấy, nó đã truyền cảm hứng cho tôi học cách viết kịch bản để tôi có thể tự làm game!
Một số thách thức bạn phải đối mặt là một nhà phát triển là gì?
Giống như bất kỳ nhà phát triển mới nào, tôi không biết nhiều người trong cộng đồng. Tôi đã phải làm rất nhiều công việc solo của tôi. Phải mất rất nhiều giờ qua lại giữa thiết kế giao diện người dùng, hoạt hình, mô hình 3D và kịch bản. Tập trung vào tất cả những điều này cùng một lúc có thể ngăn bạn thực sự trở nên tuyệt vời ở một điều. Nhưng tôi yêu tất cả những thứ đó đến mức có lẽ tôi sẽ không bao giờ chọn giữa chúng, haha. Tôi thực sự thích có toàn quyền kiểm soát các dự án của mình, nhưng tôi đang đi đến điểm có một nhóm sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Tầm nhìn của tôi ngày càng lớn hơn và số giờ trong một ngày dường như bị thu hẹp.
Bạn có bất cứ lời khuyên nào bạn muốn cung cấp cho các nhà phát triển mới không?
Bám sát những gì bạn đam mê. Mỗi lần tôi tham gia một dự án, tiền chưa bao giờ là động lực đủ để tôi thể hiện tiềm năng thực sự của mình thông qua công việc. Những dự án đó thường thất bại vì tôi nghi ngờ sự thành công khi tôi không đam mê. 
Ngoài ra, nếu bạn đã phát triển được mười giờ liên tục và bạn không biết tại sao bạn lại cảm thấy như bạn đang cảm thấy tránh né cà phê và đừng quên ngủ!
Bạn đã kết bạn trên Roblox chưa?
Tất cả các nhà phát triển tôi đã gặp đều rất tốt với tôi và họ truyền cảm hứng cho tôi. Tôi có một vài người bạn thân mà tôi không thể chờ đợi để gặp lại tại RDC năm nay.
Bạn thấy bản thân mình ở đâu sau năm năm trên Roblox?
Tôi thấy mình với một vài trò chơi kiểu poly thấp dễ thương. Tôi thấy mình được cải thiện như một nhà phát triển trò chơi, người có thể hoàn thành mọi việc dễ dàng hơn. Tôi muốn trở thành một người tăng tốc tại Roblox. Mục tiêu chính của tôi là chỉ có thể làm những gì tôi đam mê với tư cách là một nhà phát triển trò chơi trong và ngoài Roblox.
Bạn có lời nào muốn nói không? Bất kỳ tiếng hét ra ngoài hoặc cảm ơn bạn?
Chỉ cần không giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn những gì bạn yêu thích và đam mê. Hét lên với Beeism vì đã hét lên với tôi và ong ong là một nhà phát triển tuyệt vời. Hét lên rùa và cung. Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhà phát triển đã giúp tôi nhận ra rằng tôi có những gì nó cần để trở thành một nhà phát triển trò chơi. Tôi cũng muốn cảm ơn Roblox, bởi vì tôi có lẽ sẽ không biết những gì tôi muốn trong cuộc sống trong thời điểm này nếu nó không dành cho nền tảng này.

No comments:

Post a Comment